GIẢI TRÍ

Lập kỷ lục đạt 2 triệu bình luận, Jack vượt mặt các sao Vbiz nhưng chỉ toàn là… tiêu cực sau bão scandal

Nhiều người không khỏi bất ngờ với thành tích mới của Jack sau ồn ào có con riêng với hotgirl Thiên An.

Thời gian vừa qua là một cơn “sóng gió” đối với ca sĩ Jack. Ồn ào tình ái lần này ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp ca hát mà nam ca sĩ đã gây dựng.

Được biết, vào tối 7/8, T.V – được cho là người yêu cũ của Jack bất ngờ đăng tải bài viết kèm theo hình ảnh chụp lại tin nhắn tố cáo giọng ca Sóng gió không chung tình, thậm chí còn có con với Thiên An – người đóng nữ chính trong MV Sóng gió của Jack và K-ICM năm 2019.

Nhưng ngay sau đó bài đăng của T.V biến mất, netizen đã kịp chụp lại màn hình và nhanh chóng chia sẻ trên nhiều diễn đàn bàn về showbiz. Tuy nhiên khi đó nhiều người suy đoán đây chỉ là chiêu trò tạo fame, gây sự chú ý của T.V.

Bất ngờ Thiên An lên tiếng thừa nhận những gì T.V nói là sự thật khiến mọi chuyện trở nên ầm ĩ hơn. Cô hotgirl cũng bày tỏ sự thất vọng về trách nhiệm làm cha của Jack. Sau nhiều ngày im hơi lặng tiếng, nam ca sĩ đã thừa nhận và gửi lời xin lỗi đến mọi người, hứa sẽ hoàn thành trách nhiệm của một người cha, song vẫn không xoa dịu được bức xúc của cộng đồng mạng.

Gần đây, fan bất ngờ phát hiện MV Là một thằng con trai của Jack nhận về con số 2 triệu lượng bình luận. Tính đến thời điểm hiện tại đây là MV Vpop đầu tiên đạt được thành tích này, còn vượt xa MV Muộn rồi mà sao còn của Sơn Tùng M-TP với hơn 1,5 triệu lượt bình luận.

Nếu nhìn từ một phương diện khác thì con số 2 triệu bình luận này có được một phần xuất phát từ scandal tình ái của giọng ca Đom Đóm đầu tháng 8 vừa qua. Không ít lời chỉ trích nam ca sĩ đến từ cộng đồng mạng.

Nguồn: https://123sao.vn/lap-ky-luc-dat-2-trieu-binh-luan-jack-vuot-mat-cac-sao-vbiz-nhung-chi-toan-la-tieu-cuc-sau-bao-scandal/

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button