TIN TỨC

Thanh niên livestream đếm 1kg gạo có bao nhiêu hạt, thu hút 10k view

Nghỉ dịch, nam thanh niên đã mang 1kg gạo ra ngồi đếm. Điều ngạc nhiên, livestream này lại thu hút hàng nghìn lượt xem, thậm chí còn bình luận tranh cãi.

Hiện, nhiều tỉnh đang thực hiện giãn cách, mọi người phải ở yên trong nhà, nên các thanh niên đã nghĩ ra những trò tiêu khiển lạ lùng đến “bật ngửa”. Chẳng hạn như anh chàng dưới đây, chỉ ngồi đếm gạo thôi cũng thu hút hàng nghìn lượt xem.

Thanh niên đếm gạo thu hút hàng nghìn lượt xem. (Ảnh: Chụp màn hình)

Chiều ngày 2/8, một TikToker đã livestream quá trình ngồi đếm gạo. Anh chàng dùng một chiếc đũa để tách từng hạt, nhằm hạn chế sai sót. Điều đáng nói, việc làm khá khô khan này lại thu hút một lượng xem cực kỳ lớn. Không chỉ vậy, mọi người còn liên tục bình luận tranh cãi khiến livestream thêm sôi động. Đoạn video trực tuyến này đã lên tới 10 nghìn lượt xem khiến cả cộng đồng mạng xôn xao.

Nhiều người xem livestream cho rằng, đếm gạo quả là một thú vui trong mùa dịch vừa an toàn lại tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, số khác lại ngán ngẩm, nếu rảnh rỗi nên làm nhiều việc có ích khác hay học thứ gì đó.

Cư dân mạng bật cười trước livestream đếm gạo của nam thanh niên. (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngoài ra, livestream cũng thu hút không ít thanh niên “trẻ trâu” khi cố tình vào cãi nhau với chủ thớt. Nhiều dân tình cho rằng đáng nhẽ phải hơn con số này rồi, có người lại gay gắt phải thế kia mới đúng. Cuối cùng, các “anh hùng bàn phím” đã có một pha cãi nhau “nảy lửa”.

“Mấy người cũng rảnh ghê luôn á, cảm thấy rảnh rỗi quá, thừa thời gian vì nghỉ dịch sao không học thêm mấy cái gì hay ho nhỉ.”

“Trời sao mới có từng này, nãy ông này vừa đếm sai một hạt rồi, đếm lộn rồi đếm lại đi anh gì ơi.”

“Sao cãi nhau kinh vậy mấy đứa, chỉ đếm gạo thôi mà. Mà nói chứ giờ mới được mấy nghìn, chờ tới tối chắc cũng mấy nghìn nữa là cùng.”

Đây không phải trường hợp duy nhất cộng đồng mạng phát sốt với những livestream “giời ơi đất hỡi”. Trước đây, hàng nghìn người cũng từng cùng nhau xem chú chó đang ngủ và tranh cãi nó ngủ thật hay chỉ là ảnh màn hình. Lần đầu debut lên sóng, chú chó chỉ cần bật máy, không đầu tư nhiều về nội dung nhưng vẫn thu hút được hàng nghìn lượt xem. Trong suốt thời gian ấy, chú chỉ có duy nhất một kiểu dáng là ngủ mắt nửa nhắm nửa mở, không một hành động tương tác.

Chú chó ngủ thôi cũng thu hút lượt xem lớn. (Ảnh: Livestream)

Càng ngạc nhiên hơn, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận bàn về dáng ngủ có một không hai này. Thậm chí, không ít thanh niên còn yêu cầu chú chó đọc tên mình hay trả lời tin nhắn, mọi hành động như đang tương tác với một livestream thực thụ.

Mùa dịch, hầu hết mọi người đều phải ở trong nhà lâu ngày. Chính vì vậy, chẳng quá ngạc nhiên khi những livestream với nội dung đơn giản như vậy vẫn thu hút tới hàng nghìn lượt xem. Tuy nhiên, nếu có thể, hãy cố gắng tận dụng khoảng thời gian này để nhìn lại bản thân, sắp xếp công việc cho tương lai hay học thêm kiến thức thú vị. Còn bạn có suy nghĩ gì về đoạn livestream bán gạo trên, hãy chia sẻ ý kiến ngay nhé.

Nguồn: yan.vn/thanh-nien-livestream-dem-1kg-gao-co-bao-nhieu-hat-thu-hut-10k-view-272609.html

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button